Phần 6: Các mô hình kinh doanh mật ong tại việt nam

Những mô hình kinh doanh mật ong hiện tại, những lợi thế và ưu nhược điểm.

Sau khi đọc xong chuyên mục này, anh/chị sẽ hiểu phần nào thị trường mật ong hiện tại, lí do tại sao nhiều đơn vị kinh doanh mật ong sau thời gian, doanh thu rất cao, cũng có đơn vị doanh thu thấp không phát triển.

Tại sao lại có mật ong giá rẻ và trên thị trường mật ong có nhiều giá.


Những mô hình kinh doanh mật ong hiện tại:

Mật ong bán sỉ theo lít, kg

Nhóm 1: Bất chấp sức khỏe người tiêu dùng. (Bán mật ong nhiễm vi sinh, kháng sinh, TBVTV, đường C4…)

Sản phẩm: Cơ sở không đủ điều kiện gia công, xử lý thực phẩm ( mật ong), không có giấy phép, chứng nhận đủ điều kiện. Bán mật ong nhiễm đường C4, người bán còn không biết mình đang bán sản phẩm thế nào, có nhiễm vi sinh sinh, kháng sinh, TBVTV… hay không ?

Mục tiêu: Dùng giá bán rẻ cạnh tranh và kiểm tiền càng nhanh càng tốt bất chấp sức khỏe người tiêu dùng.

Kết luận: Đây cũng chính là lí do tại sao nhiều đơn vị mật ong tại Việt Nam bị kiểm tra gắt gao.


Nhóm 2: Cáng lại nhiều càng tốt.

Sản phẩm: Pha chế mật ong. ( Anh chị có thể xem link về các cơ sở mật ong giả tại đây)

Mục tiêu: Làm giá vốn thấp, lãi càng cao càng tốt, sức khỏe khách hàng xếp sau lợi nhuận.

Kết luận: Đây là lí do dẫn đến việc ngộ độc mật ong, 1 loại mật ong có nhiều giá khác nhau.


Nhóm 3: Quan tâm sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm: Mua sỉ từ trại ong quy mô lớn, có nhà máy đủ chứng từ GMP, ISO, HACCP...đáp ứng đủ tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, đủ pháp nhân quy định của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm

Mục tiêu: Bán lẻ, hoặc bán sỉ tạo thương hiệu uy tín, phát triển kênh phân phối, đại lý mở điểm bán ( MT,GT, HORECA, nhà thuốc….)

Kết luận: Gía cả sẽ cao hơn những đơn vị không quan tâm sức khỏe người dùng, tuy nhiên sẽ bền vững vì phát triển được kênh phân phối và uy tín.


Cần tư vần thêm về kinh doanh mật ong:

1. Đến trực tiếp

2. Gọi điện thoại hotline – Zalo: 0799.21.23.25 (giờ hành chính ) từ thứ 2 đền thứ 6

Nhà máy mật ong Abee


Bài viết này có mục đích cung cấp kiến thức chuyên sâu về mật ong cho mọi người không có ý định làm tổn hại hoặc ảnh hưởng uy tín của các công ty hay cửa hàng, cá nhân kinh doanh cùng lĩnh vực mật ong khác.


Bản quyền: Hình ảnh, Video và bài viết này thuộc bản quyền của CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MAVICA, mọi sao chép phải được sự chấp thuận bằng văn bản của CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MAVICA.

Anh chị có thể đọc thêm các chuyên mục có liên quan về hướng dẫn kinh doanh mật ong bên dưới

Cam kết giao hàng mật ong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *